Ăn tam thất bắc có gây vô sinh không?

Tam thất bắc đã được các nhà nghiên cứu kiểm chứng về tác dụng của nó với con người. Tuy nhiên, gần đây có nhiều ý kiến cho rằng ăn nhiều tam thất sẽ gây vô sinh? Thực hư chuyện này ra sao? Tam thất Hà Giang sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Ý kiến người dùng.

Hiện nay có rất nhiều quan điểm trong việc sử dụng tam thất có thể gây vô sinh khiến nhiều người lo lắng, hoang mang. Chị Lan ở Hà Nội khi mua tam thất tại cửa hàng tam thất Hà Giang có hỏi rằng “ Gia đình tôi rất thích ăn tam thất hầm thịt gà ác, đặc biệt là chồng và con trai. Tôi được biết nó có rất nhiều công dụng với sức khỏe vì thế hầu như tuần nào chúng tôi cũng sử dụng 3 đến 4 lần. Nhưng gần đây một người bạn khuyên tôi rằng không nên ăn tam thất quá nhiều  vì có thể khiến cơ thể bị nóng và loãng tinh dịch dẫn đến vô sinh. Tôi khá hoang mang không biết thực hư chuyện này thế nào?”

an-tam-that-bac-co-gay-vo-sinh-khong1

Chia sẻ từ tam thất Hà Giang đến người tiêu dùng.

Tam thất vốn là vị thuốc có vị ngọt, tính ấm, không độc với công dụng tán ứ chỉ huyết, tiêu thũng định thống, thường dùng để chữa các chứng bệnh như xuất huyết, sưng nề tụ máu do trật đả, phụ nữ đau bụng sau sinh, sưng nề do viêm nhiễm. Về cơ bản tam thất có tác dụng tán ứ, hoạt huyết, chỉ huyết. Ngoài ra , tam thất còn có hiệu quả trong việc tráng dương tán hàn ( làm lành mạnh dương khí và trừ hàn).

an-tam-that-bac-co-gay-vo-sinh-khong2

Tam thất hầm với gà có tác dụng bồi bổ khí huyết. Kết qủa nghiên cứu đông y đã chỉ ra rằng tam thất còn có tác dụng như nội tiết tố sinh dục, góp phần thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát dục của cơ thể. Vì vậy việc sử dụng tam thất hoàn toàn không thể dẫn đến vô sinh, người tiêu dùng có thể yên tâm mua tam thất về dùng.

Cần tư vấn và đặt mua tam thất chất lượng xin liên hệ:

-CS1: Số 2, Lô E7, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

-CS2: Tương Chúc, Ngũ Hiệp Thanh Trì, Hà Nội (Nhà riêng).

-CS3: Nhà 29T2, Lô N05, đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

-CS4: Nhà D9 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0962.83.83.96 – 0913.07.2662

www.facebook.com/tamthat.vn

Email: tamthathagiang@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.