Tam thất hay Sâm Ngọc Linh – đâu mới là món quà giá trị?

Bài này, tôi viết lên đây mong rằng sau khi các bạn đọc bài, các bạn sẽ rút ra được ít nhiều điều quý báu và kinh nghiệm sương máu khi mua Tam Thất và Sâm Ngọc Linh.

củ tam thất

Hiện nay, tam thất bắc của Shop Tam thất Hà Giang đã và đang được các Quý khách đón nhận rất tích cực. Chúng tôi rất vui mừng vì bán được nhiều hàng hóa, càng hạnh phúc hơn khi Quý vị mua được sản phẩm tốt; chất lượng, không mua phải kém chất lượng & hàng giả như trước nữa. Nếu Quý khách nào đã mua tam thất tại cửa hàng, thì đều được chúng tôi tư vấn rất kỹ, tin chắc rằng lần sau các bạn mua tam thất ở đâu thì cũng không bao giờ mua phải hàng giả nữa. Nhiều người, chưa lần nào mua tam thất tại cửa hàng, khi họ mua hàng của chúng tôi, họ cũng lăn tăn lắm chứ, nhưng chúng tôi tư vấn nhiệt tình, cộng với tam thất chất lượng, tôi tin chắc rằng các bạn sẽ mua hàng của chúng tôi.

Đó là nói về Tam thất, còn với Sâm Ngọc Linh thì sao??? Ở hệ thống cửa hàng Tam thất Hà Giang chúng tôi, chúng tôi chưa một lần nào bán Sâm Ngọc Linh các bạn nhé, 100% sản phẩm của chúng tôi bán ra là Tam thất, Tam thất hoang, hoàn toàn không phải Sâm Ngọc Linh.

Có những “người xa lạ” có liên hệ chúng tôi mua Sâm Ngọc Linh hoặc nhờ thẩm định, củ của họ mua có phải Sâm Ngọc Linh không? Về câu hỏi thứ nhất thì chúng tôi xin trả lời rằng: chúng tôi không bán Sâm Ngọc Linh và không biết địa chỉ nào bán Sâm Ngọc Linh chuẩn, còn thứ mà họ nói là Sâm Ngọc Linh thì tôi tin rằng điều đó cần phải kiểm chứng bằng khoa học lành mạnh. Với câu hỏi thứ 2, chúng tôi xin trả lời rằng: chúng tôi không có kinh nghiệm trong việc thẩm định Sâm Ngọc Linh, chúng tôi chỉ “góp ý” cho các bạn bằng kinh nghiệm của chúng tôi, còn việc xác định lượng chất phải do “cơ quản có thẩm quyền” họ xác nhận và chịu trách nhiệm.

củ sâm ngọc linh

Thời gian gần đây, tôi thấy có rất nhiều đang bị các con buôn làm tiền giữa tam thất và Sâm Ngọc Linh. Nếu như 1kg tam thất chỉ có giá vài triệu đồng, thì khi các con buôn gặp con mồi thì giá đó được đẩy lên tới gần trăm triệu đồng. Hành động lừa đảo đó với riêng cá nhân tôi, đó là hành động lừa đảo, họ rút ruột tiền của  khách hàng một cách nhẫn tâm. Thế nên lời khuyên của tôi dành cho các bạn, nếu các bạn mua Sâm Ngọc Linh thì hãy suy xét lại cho thấu đáo, kẻo bỏ ra một mớ tiền lớn mà hiệu quả lại không cao. Tiền mua Sâm Ngọc Linh là thật, mà chất lượng thì chỉ là củ tam thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.